1001 ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu "sang chảnh" nhất cho teen 2k1

04 Tháng 03, 2019

Để có được bộ kỷ yếu của thời học sinh đẹp và ý nghĩa em cần lên ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu trước khi chụp. Từ trang phục đến kiểu tóc, hay những vật dụng nhỏ xinh đi kèm em nên chuẩn bị trước. Để giúp em lên ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu “chất” và “sang chảnh” em hãy đọc bài viết sau của CCBook – Đọc là đỗ.

 

Xem thêm: 

 

Chụp ảnh theo chủ đề phim truyện

1001 ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu "sang chảnh" nhất cho teen 2k1-1

Đây là trào lưu chụp ảnh kỷ yếu mới nhất hiện nay. Và trào lưu này chưa bao giờ hết hot. Các bộ phim được các em yêu thích em có thể lên ý tưởng qua bộ kỷ yếu. Theo kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu của các anh chị. Em cần lên ý tưởng và kịch bản trước. Để bộ kỷ yếu đi theo đúng câu chuyện trong phim. Các ý tưởng về nhân vật, phụ kiện và trang phục cần được chuẩn bị trước.

Đã có nhiều bộ kỷ yếu được lấy cảm hứng từ các bộ phim được các bạn trẻ yêu thích như: Hậu Duệ Mặt Trời, Tây Du Ký, Bến Thượng Hải… Các nhân vật được các em hóa thân một cách đáng yêu và hài hước. Bộ ảnh kỷ yếu sẽ “chất lừ” nếu em biết lên ý tưởng hay.

Xem thêm: MÁCH EM BÍ QUYẾT CHỤP ẢNH KÝ YẾU ĐẸP CỦA HỌC SINH CẤP 3 “CHẤT LỪ”

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu theo lễ hội hóa trang

1001 ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu "sang chảnh" nhất cho teen 2k1-2

Chụp ảnh kỷ yếu mặc đồng phục là “xưa rồi”. Ngoài ý tưởng về chụp cùng đồng phục em có thể theo phong cách “ma mị” hơn một chút. Chẳng hạn như lễ hội Haloween.

Đầu tiên em cần lên ý tưởng về thuê trang phục, trang điểm. Sau đó là các nhân vật được hóa thân như thế nào. Em cần phải “diễn” sâu để có được bộ kỷ ánh đẹp và “so deep”.

Kể lại câu chuyện, kỷ niệm

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu như kể một câu chuyện, một kỷ niệm đẹp. Được các em lên kịch bản với cái kết có hậu, mỗi nhân vật trong lớp học sẽ “diễn” những vai khác nhau. Từ đầu đến cuối của bộ kỷ yếu sẽ được trải dài như một câu chuyện. Chẳng hạn như câu chuyện về tình bạn, về tình yêu tuổi học trò.

Sau này khi không còn là những cô cậu học sinh ngây thơ, trong sáng nữa. Lúc đó khi mở lại bộ ảnh ký yếu em có thể cảm nhận được một phần của thanh xuân đẹp đến nhường nào.

Chụp ảnh kỷ yếu theo ý tưởng chụp nằm

Có thể nói đây là ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu hay và tinh nghịch. Em có thể lên kế hoạch chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ nếu chụp theo phong cách này. Em chỉ cần nằm và xếp hình thành theo các ý tưởng vui nhộn. Có thể chọn thêm các vật dụng trang trí khác nhau như bóng bay, hoa, quả…

Trang phục truyền thống

Các trang phục truyền thống của các vùng miền như áo bà ba. Áo dài cách tân, hay các trang phục dân tộc đều là những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu hay. Khi diện các trang phục truyền thống này em có thể chụp ở những không gian khác nhau như: Cánh đồng, miền quê sông nước. Những trang phục đậm chất quê sẽ làm cho bộ kỷ yếu mộc mạc và đáng nhớ hơn.

1001 ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu "sang chảnh" nhất cho teen 2k1-3

Áo cử nhân

Không chỉ các anh chị sinh viên mới có thể chụp ảnh kỷ yếu với áo cử nhân. Em cũng cũng có thể lên ý tưởng với những chiếc áo cử nhân lịch lãm. Nếu chọn áo cử nhân em nên chụp ở địa điểm trang trọng như trường học, các khu di tích lịch sử…

Chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc

Ý tưởng chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc đang được nhiều teen chọn lựa. Từ trang phục đến cách trang điểm cũng thể hiện đúng theo những bộ phim Hàn Quốc. Hoặc trang phục của các nữ sinh và nam sinh Hàn Quốc cũng rất đẹp. Em có thể học hỏi cách tạo dáng cũng như ý tưởng của những bộ ảnh Hàn Quốc.

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu theo trang phục du mục

Trang phục và phụ kiện để thực hiện ý tưởng về du mục thường khá phức tạp và kỳ công một chút. Em nên chọn những bộ quần áo, váy có nhiều họa tiết về hoa, cỏ. Việc chuẩn bị phụ kiện vô cùng quan trọng và khá tốn nhiều thời gian. Với ý tưởng này em nên chụp ở các thảo nguyên, công viên, rừng… sẽ phù hợp và có nhiều tấm ảnh đẹp.

1001 ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu "sang chảnh" nhất cho teen 2k1-4

Ảnh thời bao cấp

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu thời bao cấp sẽ đưa em trở lại với những thập niên trước đây. Các hình ảnh từ quần, áo, đầu tóc, trang điểm đều đậm chất “ngày xưa”. Dùng một đôi dép rách cũ kỹ. Và ăn mặc có một chút xuề xòa nhưng vẫn có thể toát lên được vẻ đẹp riêng biệt. Nhiều học sinh đã chọn ý tưởng này để lưu lại khoảng khắc đẹp nhất của thời áo trắng.

Trang phục của các dân tộc vùng cao

Nếu có ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu dã ngoại ở các vùng núi cao như Sapa, Hòa Bình hay Mộc Châu. Thì em có thể chọn các trang phục dân tộc như váy, áo thổ cẩm…Đây là ý tưởng giúp em hòa mình vào với thiên nhiên và còn chụp được bộ ảnh đẹp và chất nữa.

1001 ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu "sang chảnh" nhất cho teen 2k1-5

Trang phục dạ hội

Đây là ý tưởng chụp hình kỷ yếu khá công phu và tốn kém. Em sẽ mua hoặc thuê trang phục dạ hội. Sau đó phải kèm theo làm tóc và trang điểm. Ngoài ra em cần phải chụp hình ở những địa điểm sang trọng như nhà hàng cao cấp, các trung tâm thương mại, biệt thự… Thì mới phù hợp với ý tưởng này.

Giai đoạn chụp ảnh kỷ yếu cũng là lúc em nên tập trung ôn thi. Chính vì vậy việc lên ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu em không nên chiếm quá nhiều thời gian. Vì lượng kiến thức 3 năm học em cần nắm khá lớn.

Để giúp em có thể vượt qua khó khăn trong giai đoạn ôn thi nước rút. NXB Đại học Quốc gia và thương hiệu CCBook – Đọc là đỗ đã phát hành bộ Sách Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc gia năm 2019.

1001 ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu "sang chảnh" nhất cho teen 2k1-6

Bộ sách giúp em định hướng ôn tập đúng – trúng – đủ các kiến thức trọng tâm nhất trong kỳ thi quan trọng. Giúp em chinh phục được ngôi trường đại học mơ ước.

Xem thêm: 123 TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGÀNH MARKETING HỌC TRƯỜNG NÀO Ở HÀ NỘI TỐT – UY TÍN NHẤT

CCBOOK – ĐỌC LÀ ĐỖ

 Điện thoại: 024.3399.2266

 Email: [email protected]

 Website: http://www.ccbook.vn

 Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội

Bình luận

Bạn có muốn đi đến địa chỉ url này:
Có lỗi xảy ra, xin bạn vui lòng thử lại trong giây lát